Download Twilight Saga the complete series pdf free


Chạng vạng (tên bản gốc tiếng Anh: Twilight) là tên của một cuốn tiểu thuyết lãng mạn về ma cà rồng dành cho thanh niên của nhà văn Stephenie Meyer. Cuốn sách được xuất bản lần đầu tiên ở dạng bìa cứng vào năm 2005. Nó là cuốn đầu tiên trong bộ truyện Chạng vạng, trong đó giới thiệu nhân vật cô gái trẻ Isabella Swan 17 tuổi chuyển từ Phoenix, Arizona đến sống tại Forks, Washington, và đối mặt với những nguy hiểm trong cuộc sống khi cô ngã lòng trước một ma cà rồng, Edward Cullen. Cuốn tiểu thuyết này được tiếp nối với các cuốn Trăng non, Nhật thực và Hừng Đông. Tại Việt Nam, cuốn sách do Tịnh Thủy dịch, Nhà xuất bản Trẻ mua bản quyền dịch và phát hành vào năm 2008.


Twilight Saga the complete series ebook pdf




Mình chia sẻ với các bạn bộ Ebook bằng tiếng Anh, bản đẹp, để các bạn có thể vừa giải trí vừa luyện kỹ năng Reading nói chung và cho IELTS nói riêng. Đặc biệt là đối với những bạn fan của series Twilight thì chắc chắn không nên bỏ qua cơ hội này.

Đây là một vài đoạn xem qua cách trình bày của bộ ebook pdf Twilight:


Download Twilight pdf tại đây: http://bit.ly/2S4zqVH


Hãy Share bài viết này để lưu lại khi bạn cần tải sau nhé. Nút share ở cuối bài viết. 



Hướng dẫn DOWNLOAD trong 10s. Link an toàn.




Chúc các bạn học tiếng Anh vui vẻ và hiệu quả!




Download Twilight Saga the complete series pdf free Download Twilight Saga the complete series pdf free Reviewed by June Le on 13:34 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.