Download Bộ video học phát âm chuẩn American Pronunciation Workshop - Paul Gruber

Hãy học phát âm đầu tiên trước khi học bất kì kỹ năng nào khác của tiếng Anh.


Phát âm chuẩn là một trong những yếu tố cơ bản và quan trọng nhất khi học bất cứ một ngoại ngữ nào chứ không chỉ riêng tiếng Anh. 


Bạn phát âm chuẩn, kỹ năng nghe của bạn sẽ tốt hơn rất nhiều. 

Vì khi đó, những từ ngữ mà người bản địa nói sẽ giống với cách bạn phát âm, nghe là có thể nhận ra ngay, bạn không phải mất công định hình xem họ đang nói từ gì nữa.


Bạn phát âm chuẩn, kỹ năng nói của bạn cũng cải thiện hơn rất nhiều. 

Đặc biệt với bài thi IELTS Speaking, phát âm chuẩn cũng là một trong những tiêu chí lớn để bạn được chấm điểm cao. Hơn nữa, nghe một người non-native phát âm chuẩn như người bản ngữ thì nghe "sang" hơn, hay hơn và đáng nể hơn nữa.


American Pronunciation Workshop - Paul Gruber



Vậy có thể tự luyện phát âm tại nhà không?

Câu trả lời là có. Bạn hoàn toàn có thể tự luyện phát âm tại nhà với bộ Video American Pronunciation Workshop của Paul Gruber. Đây được coi là một trong những video dạy ngữ âm tốt nhất mà các bạn có thể gặp. Với bộ video này, các bạn sẽ cảm thấy đủ và không cần phải mất tiền 2-5 triệu đi học khóa ngữ âm, các bạn hoàn toàn có thể tiết kiệm để làm việc khác có ích hơn mà kiến thức lại chuẩn hơn rất nhiều.




Những lý do bạn nên học phát âm với American Pronunciation Workshop:

  1. American Pronunciation Workshop giúp người học nắm được các quy tắc phát âm của người Mỹ rất chi tiết và khoa học. Điều này đa phần các giáo viên bản xứ ở các trung tâm tiếng Anh cao cấp cũng không để ý và dạy cho họ vì họ nghĩ điều này là đương nhiên mà không quan tâm đến người ngoại đạo học tiếng anh như chúng ta. Ngoài ra họ đã quá quen với các âm của họ, họ không thể giải thích cho chúng ta những điều đó, nhưng chương trình Americant Accent Video Training Program sẽ giải quyết ngay vấn đề này cho bạn.
  2. Americant Pronunciation Workshop chỉ ra các lỗi sai phát âm mà hầu hết tất cả các người học anh văn đều gặp phải và cách khắc phục triệt để giúp bạn không mắc phải các lỗi ngớ ngẩn đó nữa.
  3. Luyện phát âm cho bạn một cách đúng nhất theo người bản ngữ bằng cách rất đơn giản thay đổi khẩu hình miệng. Có thể khi mới luyện bạn sẽ thấy khó khăn nhưng sau đó bạn sẽ nói dễ dàng như tiếng mẹ đẻ.
  4. Đồng thời với các nguyên tắc luyện phát âm cơ bản, American Pronunciation Workshop còn giúp bạn luyện ngữ điệu chuẩn của người Mỹ. Khác với Tiếng Việt, Tiếng Anh luôn có ngữ điệu lên xuống nhấn nhá, vì vậy bạn cần phải luyện ngữ điệu để có thể giao tiếp như người bản xứ.


~~> Link tải Google Drive: http://bit.ly/2X3R8MK

Hãy Share bài viết này để lưu lại khi bạn cần tải sau nhé. Nút share ở cuối bài viết. 

Hướng dẫn DOWNLOAD trong 10s. Link an toàn.

Bước 1
Bước 2
Bước 3
Bước 4
Chúc các bạn học tiếng Anh vui vẻ và hiệu quả!
Download Bộ video học phát âm chuẩn American Pronunciation Workshop - Paul Gruber Download Bộ video học phát âm chuẩn American Pronunciation Workshop - Paul Gruber Reviewed by June Le on 16:47 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.