Download Harry Potter Audiobook và Ebook tiếng Anh pdf full 8 tập free

Trọn bộ 8 Ebook và Audiobook Harry Potter 



Download Harry Potter ebook and audiobook full series free
Ảnh minh hoạ


Ebook Harry Potter pdf bản tiếng Anh miễn phí

Đọc sách mình thích bằng tiếng Anh là một cách luyện kỹ năng Reading rất hiệu quả bởi cách này không chỉ giúp ta trau dồi vốn từ vựng thêm phong phú mà còn tạo sự thư giãn, thoải mái khi đọc. Đặc biệt với những fan của series Harry Potter thì càng không thể bỏ qua cơ hội này, vừa được đắm mình trong thế giới phép thuật, vừa luyện được tiếng Anh mà không hề cảm thấy khó nhọc. Thậm chí nếu đọc được hết bộ truyện này, bạn hoàn toàn có thể đạt band 9.0 IELTS Reading.

Hoặc đơn giản hơn, bạn có thể dùng bộ ebook này làm transcript để luyện nghe với Audiobook mà mình chia sẻ phía dưới.

Tải ebook tại đây (MEGA): http://bit.ly/2GpYkxo

Link Google Drive: http://bit.ly/2DBxU8f


Audiobook Harry Potter

Bản này là bản chuẩn, giọng Anh - Anh đọc rất hay và có đổi giọng theo từng nhân vật nữa. Mới nghe có thể bạn sẽ thấy đọc hơi nhanh, cả cách lên xuống giọng và thay đổi nhịp điệu có thể sẽ hơi bị khó nghe một chút. Nhưng nếu nghe quen rồi thì bạn sẽ thấy lên trình rất nhanh, không những thế lúc nghe còn bị cuốn hút vào câu chuyện nữa. Bạn nào hay đi bus có thể nghe khi đang ngồi trên xe, tận dụng thời gian rất hiệu quả luôn :D


Nếu bạn đã biết tới phương pháp nghe chép chính tả, thì có thể áp dụng với bộ này. Bạn nghe chép một đoạn khoảng 5 phút, rồi dùng ebook mình chia sẻ phía trên để kiểm tra lại. Đảm bảo chỉ sau một chương truyện, kỹ năng nghe của bạn sẽ được cải thiện một cách đáng kinh ngạc đấy ;)

Bộ này tương đối nặng (khoảng hơn 4GB), bạn nên nghe online hoặc tải bằng máy tính để tránh bị lỗi và gián đoạn khi tải.

Link tải trọn bộ:

Link MEGA: http://bit.ly/2N2Kq4X

Link GG Drive (có thể bị giới hạn lượt xem và tải): http://bit.ly/2GprDjQ

Hãy Share bài viết này để lưu lại khi bạn cần tải sau nhé. Nút share ở cuối bài viết. 

Hướng dẫn DOWNLOAD trong 10s. Link an toàn.




Chúc các bạn học tiếng Anh vui vẻ và hiệu quả!

Download Harry Potter Audiobook và Ebook tiếng Anh pdf full 8 tập free Download Harry Potter Audiobook và Ebook tiếng Anh pdf full 8 tập free Reviewed by June Le on 15:27 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.